top of page
Tìm kiếm
  • balomarkryden

Balo Du Lịch Chống Nước - Balo Đa Năng Giá Rẻ

Khi đi du lịch, balo của bạn thường đựng những thứ có giá trị nhất: máy tính, điện thoại, máy ảnh, áo khoác, đồ ăn, giấy tờ và tiền mặt. Nhưng điều gì xảy ra khi trời bắt đầu mưa? Vâng những lúc như vậy, bạn cần chiếc balo du lịch chống nước.


Viết cho những chuyến đi sắp tới!


Chắc hẳn, bạn muốn là gói hành lý không bị rơi rớt và không bị ẩm hoặc ướt đẫm. Một chiếc balo du lịch chống nước hoặc balo không thấm nước giúp ích cho bạn. Nói chung, ai cũng có thời gian để dọn đồ đạc cá nhân khi đi du lịch? Nhưng tốt hơn, bạn cần đảm bảo an toàn cho gói hành lý.



Một gói hành lý leo núi hoặc đi bộ đường dài gọn nhẹ, tiện dụng giúp bạn cảm thấy thoải mái và vui vẻ trong chuyến đi. Nếu bạn muốn đi chèo thuyền hoặc đi câu cá, bạn cần một chiếc balo có đường may nối khít. Nước biển hoặc vũng nước trên boong không thể lọt qua các kẽ hở của balo.


Balo chống thấm nước


Những chiếc balo thường được gọi là “không thấm nước” thường được làm từ vải tổng hợp Dyneema. Ngay cả lúc tôi sử dụng balo Dyneema “không thấm nước” vẫn có nhiều điểm nối bị lỗi. Vì vậy tôi luôn sử dụng lớp lót chống thấm – thường là một chiếc túi nén. Một số nhà sản xuất giới thiệu các mẫu balo du lịch chống nước. Nhưng bạn đừng vội tin ngay, hãy xem xét kỹ. Để giúp ích cho bạn, chúng tôi chia sẻ danh sách những nhà sản xuất uy tín được liệt kê dưới đây.



Vành che mưa

Chất liệu vành che mưa của balo thường là polyester hoặc nylon. Vỏ bọc silicon với dây buộc đàn hồi giữ cố định vừa khít trên balo. Chúng có nhiều kích cỡ khác nhau và nhiều nhà sản xuất tặng kèm chúng khi bạn mua một chiếc balo mới. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, bất kể dây thun cố định chắc đến mức nào, khi bạn đến đỉnh núi trong điều kiện gió giật mạnh, bạn bị chiếc bạt che mưa kéo ngã và làm cho khó di chuyển. Trong trường hợp này, việc giữ balo khô ráo thật nguy hiểm.


Lớp lót balo

Chúng tôi đã thực hiện cách này trong 15 năm. Và túi ngủ hoặc quần áo chưa bị ướt bao giờ, ngay cả khi đánh rơi balo vào trong một con lạch. Khi bạn đi du lịch nhiều ngày, việc thay quần áo khô và một chiếc túi ngủ khô, ấm cần được đảm bảo. Trong trường hợp trời trở lạnh, những chiếc balo du lịch chống nước tốt hơn bao giờ hết.



Điều gì tạo nên một chiếc balo du lịch chống nước tốt?


Chúng tôi đã chia sẻ cách chọn balo chống thấm nước Mark Ryden. Nhưng chính xác, bạn nên xem xét điều gì ở nó? Nếu bạn đã quyết định, bạn chắc chắn muốn có một chiếc balo du lịch chống nước, hãy xem ba mức độ “chống thấm nước” khác nhau. Vải Dyneema (DCF) – Một số nhà sản xuất tuyên bố những vật liệu này không thấm nước. Nhưng chúng không hoàn toàn chống thấm nước, bạn nên dùng thêm một lớp lót. Vải nylon – Cordura, Robic – nhiều loại vải nylon này có khả năng chống mài mòn và chống ẩm cao.




Lời kết


Balo chống thấm nước chỉ nên được dùng trong điều kiện môi trường ẩm ướt hoặc lạnh giá. Các đường may dán keo, lớp phủ chống thấm và lớp lót nhựa, giúp hầu hết các mẫu balo có khả năng chống nước hoặc thậm chí không thấm nước. Nếu bạn muốn mua balo du lịch chống nước cho các chuyến du lịch đường xa hay đơn giản dùng trong những ngày mưa, hãy liên hệ Mark Ryden.

Thông tin đơn vị đại diện

  • Địa chỉ: 317/3/2 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

  • Website: https://markrydenvn.com/

  • Hotline: 0774 224 101

  • Email: balomarkryden@gmail.com

Tham Khảo Nguồn Trên Nền Tảng Khác

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page