top of page
Tìm kiếm
  • balomarkryden

Balo Văn Phòng - Nơi Bán Balo Nam Nữ Giá Rẻ

Nếu bạn đã quay trở lại văn phòng, bạn có thể cần một chiếc balo mới vì một số lý do. Có thể bạn được thăng chức và muốn gây ấn tượng, hoặc có thể vì một lịch trình kết hợp mới, nhu cầu của bạn đã thay đổi. Hoặc có thể, bạn không thể tìm được chiếc balo cũ sau hàng tháng làm việc tại nhà.



Những chiếc balo của dân làm việc


Dù lý do của bạn là gì, bạn đã đến đúng nơi. Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để lập danh sách những chiếc balo văn phòng phong cách linh hoạt cho cả nam và nữ. Khoảng thời gian đó, chúng tôi đã tìm những chiếc balo du lịch, balo laptop, balo doanh nhân thậm chí cả mẫu balo có bánh xe tốt nhất. Nhưng những chiếc balo văn phòng thực sự phong cách lại khác.


Mark Ryden Anti Theft & USB Charging Laptop Backpack MR6832

Chiếc balo chống trộm Lockme II này được khá nhiều người ưa chuộng. Nhà sản xuất đã kết hợp hai phong cách balo và cặp táp. Bạn còn yêu cầu gì hơn nữa? Mọi thứ phù hợp đến mức hoàn hảo từ iPad, MacBook, hộp bút Apple, áo mưa và rất nhiều chỗ chứa. Balo Mark Ryden Lockme II có chất lượng cao, dễ dàng cầm nắm và mang đến cảm giác thoải mái. Phong cách vừa độc đáo vừa tinh tế này thích hợp cho bất kỳ dịp nào.



Mark Ryden USB Charging Business Backpack MR9533

Nếu bạn đang tìm một chiếc balo văn phòng đa chức năng, bạn không cần tìm đâu xa. Squero là chiếc balo năng động nhất của chúng tôi. Với khả năng biến đổi ngay lập tức từ một chiếc balo thành một chiếc cặp chỉ trong vài giây bằng cách điều chỉnh dây đeo vai. Hoàn hảo cho việc đi làm, đi học hoặc đi du lịch, chiếc balo này có vải chống thấm nước để giữ cho đồ đạc của bạn luôn khô ráo.


Mark Ryden USB Charging Laptop Backpack MRK9032

Balo laptop Mark Ryden Pulse bên bạn trong mọi chuyến du lịch nhờ khả năng chống thấm nước và các tính năng thông minh. Balo có sức chứa tối đa, chứa được tất cả các thiết bị điện tử bao gồm laptop 15,6 inch và tablet 9,7 inch. Pulse gồm một hệ thống hút Octopus để giữ điện thoại cố định. Nhờ tính linh hoạt của balo Mark Ryden, bạn có thể dùng nó như một chiếc balo hàng ngày hoặc như một chiếc balo du lịch cho tất cả các thiết bị và phụ kiện công nghệ.



Mark Ryden Business & Travel Smart Laptop Backpack

Balo laptop này đầy đủ tất cả các tính năng mới và được cải tiến như cổng sạc USB và micro USB, túi chống trộm để giữ thẻ an toàn khỏi kẻ trộm, dây đai giảm chấn giúp bạn đeo túi nhẹ nhõm. Điều này đặc biệt tuyệt vời nếu bạn đi xe đạp hoặc đi tàu đến trường hoặc nơi làm việc. Các túi bên hông giúp mở rộng sức chứa. Bạn có thể mang theo laptop, tablet, điện thoại, bóp ví, một vài cuốn sách, hộ chiếu, đủ quần áo cho một hoặc hai ngày và một bộ vệ sinh cá nhân.


Mark Ryden Micro & USB Charging Laptop Backpack


Những thứ cần thiết đều được đảm bảo trong chiếc balo hiện đại này. Được thiết kế bằng chất liệu vải oxford chống thấm nước, vẻ ngoài của balo trông khá bắt mắt. Các túi bên trong giúp giữ mọi thứ ngăn nắp. Một ngăn laptop có đệm bảo vệ. Dây đeo vai có thể điều chỉnh để tạo sự thoải mái. Tay cầm và khóa zip kép an toàn được gia công tỉ mỉ để hạn chế sức tác động của môi trường. Việc vệ sinh cũng dễ dàng, bạn chỉ cần lau qua.



Địa chỉ cửa hàng cung cấp balo văn phòng bền đẹp cho nam và nữ ở TPHCM


Quyền lợi khách hàng luôn được đảm bảo. Trong nhiều năm qua, Mark Ryden Việt Nam đã thiết kế và sản xuất nhiều loại balo thời trang, chất lượng. Dịch vụ khách hàng luôn được chúng tôi ưu tiên hàng đầu. Theo đó, các chính sách tư vấn, hậu mãi và bảo hành đều được cập nhật và mở rộng kịp thời, hợp lý.

Tham Khảo Nguồn Trích: https://markrydenvn.com/balo-van-phong/

Thông tin đơn vị đại diện Mark Ryden

  • Địa chỉ: 317/3/2 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

  • Website: https://markrydenvn.com/

  • Hotline: 0774 224 101

  • Email: balomarkryden@gmail.com

Tham Khảo Nguồn Trên Nền Tảng Khác

17 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page