top of page
Tìm kiếm
  • balomarkryden

Mẫu Balo Doanh Nhân Cao Cấp Tại TPHCM

Balo doanh nhân là một trong những mặt hàng bán chạy nhất từ đầu năm 2021 đến nay. Do nhu cầu sử dụng và phục vụ cho công việc ngày càng nhiều nhất là việc đảm bảo an toàn cho chiếc laptop. Đòi hỏi thiết kế của balo phải thật thông minh và tích hợp nhiều tính năng cần thiết. Do đó, việc sở hữu một chiếc balo hàng hiệu có nhiều tính năng tiện dụng và giúp đỡ cho người dùng là thật sự cần thiết.



Tổng quan về balo doanh nhân thương hiệu Mark Ryden


Đối với thời đại con người phải chạy theo thời gian như hiện nay thì những chiếc balo thông thường dường như đã không còn tác dụng. Chính vì vậy, những chiếc balo thông minh và cao cấp đã được ra đời nhằm giải quyết các vấn đề mà nhiều người dùng đang gặp phải.


Thiết kế đẳng cấp, phù hợp đa mục đích

Mark Ryden vốn nổi tiếng về các dòng balo doanh nhân. Thương hiệu luôn cho ra đời những thiết kế thông minh và mới lạ. Về thiết kế kiểu dáng balo cho đến chất liệu đều sử dụng chất liệu cao cấp nhất. Hầu hết các sản phẩm đều được sử dụng 100% chất liệu từ polyester và oxford. Với chất liệu cao cấp trên bề mặt da của balo sẽ trở nên thu hút và trở nên đẹp mắt hơn. Tạo nên kiểu dáng vô cùng sang trọng vì thế, rất được nhiều doanh nhân ưa chuộng.



Chứa đầy đủ vật dụng cá nhân cần thiết

Không gian chứa của balo luôn được thiết kế một cách khoa học. Từng ngăn được phân cách một cách riêng biệt. Có nhiệm vụ và chức năng khác nhau, giúp người dùng thoải mái đựng đồ và sắp xếp vật dụng một cách gọn gàng và hợp lý. Tránh việc làm mất thời gian khi tìm kiếm vật dụng bên trong balo.


Trang bị đệm lưng thoải mái, thoáng khí

Balo doanh nhân không chỉ thể hiện sự đẳng cấp cho người dùng mà còn phải thoải mái khi sử dụng. Vì thế, phần đệm lưng balo doanh nhân của Mark Ryden Việt Nam được các nhà thiết kế thêm đệm mút dày êm ái cùng với đó là lớp lưới tổ ong giúp thoát mồ hôi, không gây nóng lưng như những chiếc balo thông thường. Ngoài ra, phần quai đeo của balo cũng được chăm chút hơn.



Giá cả balo doanh nhân thương hiệu Mark Ryden như thế nào?


Balo doanh nhân Mark Ryden thương hiệu sản xuất balo nhiều năm liền được người tiêu yêu thích và sử dụng. Các sản phẩm thuộc thương hiệu Mark Ryden đều có chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và giá cả còn phù hợp với kinh tế của nhiều khách hàng. Về thiết kế thì thương hiệu Mark Ryden thiết kế nhắm đến các đối tượng khách hàng là doanh nhân, nam nữ công sở.


Tôi có thể mua balo doanh nhân Mark Ryden ở đâu?


Balo doanh nhân Mark Ryden là dòng balo ưng ý nhất từ trước đến nay. Sự lựa chọn số 1 dành cho các bạn nam yêu thích phong cách sang trọng, thời thượng và nam tính. Để sở hữu ngay chiếc balo doanh nhân chất lượng thì đến ngay Mark Ryden Việt Nam. Một trong những địa chỉ cung cấp balo cực uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh.



Tham Khảo Nguồn Trích: https://markrydenvn.com/balo-doanh-nhan/

Liên hệ tư vấn sản phẩm:

  • Địa chỉ: 317/3/2 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

  • Website: https://markrydenvn.com/

  • Hotline: 0774 224 101

  • Email: balomarkryden@gmail.com

Tham Khảo Nguồn Trên Nền Tảng Khác

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page