top of page
Tìm kiếm
  • balomarkryden

Balo Màu Trắng - Mẫu Balo Trắng Hàng Hiệu Cao Cấp

Balo màu trắng giúp toát lên một vẻ đẹp sang trọng mà nhiều bạn trẻ ngày nay khá yêu thích và lựa chọn. Màu sắc này giúp các nàng dễ dàng mix với nhiều trang phục, với nhiều phong cách khác nhau mà không lo mất đồ.



Balo màu trắng bật mí gì về tính cách của bạn?


Balo màu trắng thường được các bạn nữ yêu thích và lựa chọn. Bởi gam màu mang lại sự sang trọng, đẹp mắt. Pha vào đó là sự trong trẻo và dễ thương mà màu sắc này mang lại. Thực tế những tuýp người thường chọn màu trắng sẽ có tính cách ôn hòa, khá là thẳng thắng trong mọi chuyện.


Các mẫu balo màu trắng được sử dụng với mục đích nào?


Những mẫu balo công sở màu trắng thường được ít người sử dụng bởi màu sắc dễ dàng bám bẩn. Nhưng nếu bạn biết cách chọn balo được làm từ chất liệu tốt, chất lượng, sử dụng đúng cách và vệ sinh chúng thường xuyên thì balo màu trắng sẽ hoàn toàn có thể giữ nguyên màu sắc như lúc mới mua.



Dùng đi học và đi làm

Một tông màu nhẹ nhàng như màu trắng có thể giúp bạn tự tin và tỏa sáng bất cứ đâu. Tùy vào nhu cầu sử dụng nên chọn các ngăn chứa cho phù hợp. VD: khi đi học và đi làm thì bạn nên chọn cách mẫu balo có cỡ vừa, ngăn laptop chất lượng và có các ngăn phụ kiện chứa đồ dùng cần thiết phục vụ cho đi làm và đi học.


Dùng đi dạo phố

Một chiếc balo màu trắng cỡ vừa hoặc balo mini giúp bạn nổi bật hơn khi đi dạo phố cùng bạn bè. Màu trắng giúp bạn dễ dàng phối với nhiều trang phục mà không kén chọn. Bạn có thể hoàn toàn làm chủ được style riêng của mình không sợ lạc tông.



Dùng đi du lịch

Những mẫu balo màu trắng thường được khá ít người sử dụng khi đi du lịch. Do yêu cầu mang vác đường dài màu sắc dễ dàng dính bụi bẩn và khó có thể khử sạch. Vì thế balo màu trắng rất ít được ưa chuộng dùng khi du lịch thay vì màu đen.


Cách sử dụng balo màu trắng luôn sạch đẹp


Mẫu Balo Mark Ryden có màu sáng nên việc sử dụng balo như thế nào là rất cần thiết. Một số mẫu balo màu trắng sẽ sử dụng lớp vải lót màu đen để tránh bị vấy bẩn. Nhưng đối với balo không có lớp lót này thì bạn nên đựng những vật dụng khô, không có màu sắc ( như viết chì, bút màu, bút bi ).



Mua balo màu trắng sang trọng và đẹp mắt


1. Vascara

Nói đến Vascara thì đây là tín đồ của nhiều khách hàng nhất là các bạn nữ. Các sản phẩm balo tại đây rất đa dạng mẫu mã, có thiết kế phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, được cấu tạo với nhiều ngăn tiện dụng. Thích hợp với các bạn nữ đam mê với phong cách đơn giản nhưng lại thu hút. Vascara với những mẫu balo mini siêu đẹp, hình dáng nhỏ gọn, nhiều màu sắc khác nhau.


2. Juno

Với những mẫu thiết kế siêu nhẹ nhàng thời trang Juno trở thành tâm điểm đối với các tín đồ thời trang phụ kiện. Là một thương hiệu thời trang Việt Nam Juno đã mang đến cho phái nữ những mẫu balo trẻ trung và năng động.



3. MLB

MLB là những thiết kế thuộc thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Các mẫu balo đa sắc từ màu sáng cho đến màu tối đều có một thiết kế khác biệt và độc đáo. Dòng sản phẩm của MLB luôn hướng đến các đối tượng là giới trẻ. Phong cách mang đến cho người sử dụng sự trẻ trung và năng động.


4. Herschel

Herschel một thương hiệu thời trang phụ kiện đến từ Canada. Hầu hết mỗi thiết kế của Herschel khi ra mắt thị trường đều để lại ấn tượng sâu sắc cho người dùng. Mang một nét cổ điển nhưng màu sắc vô cùng trẻ trung, cá tính và cực kỳ năng động thoải mái hoạt động trong mọi tình huống. Chất lượng balo của nhà Herschel thì không thể chê vào đâu được.



Tham Khảo Nguồn Trích: https://markrydenvn.com/balo-mau-trang/

Thông tin đơn vị đại diện Mark Ryden

  • Địa chỉ: 317/3/2 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

  • Website: https://markrydenvn.com/

  • Hotline: 0774 224 101

  • Email: balomarkryden@gmail.com

Tham Khảo Nguồn Trên Nền Tảng Khác

4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page