top of page
Tìm kiếm
  • balomarkryden

Mẫu Balo Công Sở Cao Cấp Chính Hãng Tại TPHCM

Dù bạn đi làm, đi máy bay hay làm việc tự do, một chiếc balo công sở giúp bạn mang theo đồ đạc đến bất cứ đâu. Nếu bạn không thích đeo cặp hoặc thích rảnh tay, những chiếc balo cho dân văn phòng giúp ích. Chúng giữ an toàn cho các vật dụng cần dùng ở văn phòng hoặc trường học. Và bạn cảm thấy thoải mái và sang chảnh vì điều đó.



Thương hiệu Mark Ryden

Thương hiệu Mark Ryden được thành lập vào năm 2001, chuyên cung cấp balo laptop. Nhà sản xuất cam kết sản xuất balo bền đẹp, đa năng, tập trung vào việc đóng hành lý. Chúng tôi tin, nếu bạn thích du lịch hoặc làm văn phòng, bạn cần những chiếc balo công sở chất lượng, tiện dụng. Vì nhiều người muốn tận hưởng cuộc sống của họ lúc di chuyển.


Mẫu balo cho dân văn phòng tốt nhất hiện nay 2022

Balo công sở, du lịch dung lượng lớn, MS 17,3 inch có cổng sạc USB cho nam

Ngăn chứa lớn. Ngăn chính có đệm lớn. Hai túi lưới cho máy tính xách tay / iPad. Hai túi thông thường. Ngăn phía trước lớn, có túi lưới, túi thường. Túi có khóa kéo trên cùng có thể dùng đựng kính. Túi bên hông dùng để đựng chai nước. Túi sau có thể dùng để chống trộm. Các kích thước khác nhau của không gian lưu trữ có thể đáp ứng nhu cầu di chuyển.



Dây kéo YKK của chiếc balo cao cấp màu đen này được làm từ chất liệu PU chống thấm nước và có thể bảo vệ đồ đạc khỏi những cơn mưa nhỏ. Mặc dù khóa kéo YKK rất chắc và bền nhưng không bị thấm nước. Do đó, bạn không nên phơi balo dưới mưa to trong thời gian dài. Bạn có thể dùng làm balo trong cuộc sống hàng ngày. Quai xách phía trên chắc chắn có thể biến thành túi xách. Dây đeo sau lưng có thể buộc hành lý lúc di chuyển đường dài. Dây đeo ngực có thể điều chỉnh để cố định balo trên cơ thể. Nó cũng thích hợp cho việc đạp xe và chạy.


Balo doanh nhân, chống thấm nước, MS 17,3 inch cho nam và nữ

Không gian lưu trữ lớn. Bạn hãy mở dây kéo để mở rộng. Không gian đóng gói được tăng từ 30 lít lên 40 lít. Balo được trang bị ngăn đựng laptop có đệm, iPad 12.3 inch. Ngăn lưới cực rộng. Túi trước cực sâu. Và túi chống trộm được tích hợp phía sau. Balo có thể đựng quần áo cho 3 đến 4 ngày, đồ dùng đi phượt ngoài trời, mũ bảo hiểm,… Những người thích du lịch, đi bộ đường dài và đi xe đạp nên mua chiếc balo này.



Balo được làm từ chất liệu không thấm nước và dùng được dưới mưa trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, vì dây đeo vai và dây kéo xốp thoáng khí phía sau nên bạn đừng phơi dưới mưa to trong thời gian dài. Cổng USB được gắn bên hông balo laptop. Bạn có thể sạc điện thoại lúc đi bộ hoặc đạp xe. Dây đai hành lý sau lưng có thể cố định balo trên vali để dễ di chuyển.


Balo chống nước cho doanh nhân, nam và nữ

Bề mặt của balo này được làm bằng vật liệu nylon không thấm nước. Balo rất nhẹ. Dây kéo YKK chất lượng được gia cố, chắc bền, giúp cải thiện tuổi thọ và chất lượng tổng thể của balo Mark Ryden Việt Nam. Thiết kế cổng sạc cho phép sạc điện thoại di động lúc đang lái xe và đi bộ. Đây là một điều tuyệt vời cho những người đam mê đi xe đạp và đi bộ đường dài. Balo có một túi khóa kéo vô hình ở phía sau. Vì nó vừa thắt lưng. Bạn có thể bảo vệ những vật có giá trị của mình khỏi kẻ trộm.



Balo doanh nhân chống trộm, balo đại học chống nước

Balo được làm bằng vải nylon chất lượng, chống thấm mồ hôi, chống mài mòn. Chất liệu cotton bên trong giúp tránh làm trầy xước các vật có giá trị. Khóa kéo êm ái. Balo Tech có mặt lưng hình chữ U thiết kế thông gió ba chiều. Dây đeo vai dạng lưới thoáng khí rộng rãi, có đệm bọt biển giúp giảm bớt căng thẳng cho vai. Thiết kế cổng USB tích hợp cho phép bạn sạc điện thoại di động mà không cần mở balo lúc di chuyển. (Không bao gồm cổng sạc pin sạc dự phòng).


Balo du lịch có thể mở rộng, chống thấm nước, có khóa chống trộm

Balo máy tính xách tay có dây kéo kim loại bền YKK đóng mở trơn tru để đảm bảo sử dụng an toàn và lâu dài. Bộ sạc USB và cáp sạc được tích hợp để sạc mọi lúc mọi nơi. Xin lưu ý, balo này chỉ giúp sạc pin tiện lợi. Balo chống nước này được làm từ chất liệu vải polyester giúp bảo vệ các vật dụng trong những ngày mưa. Túi chống trộm ẩn sau lưng có thể bảo vệ ví, thẻ ngân hàng, giấy chứng minh nhân dân, hộ chiếu và các vật dụng có giá trị khác.



Shop bán balo công sở chánh hãng, uy tín ở TPHCM

Mark Ryden Việt Nam chuyên phân phối sỉ & lẻ các mẫu balo công sở bền đẹp. Chúng tôi thường xuyên tổ chức các lớp bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ chăm sóc khách hàng. Vì vậy họ cực kỳ am hiểu sản phẩm, nắm bắt tâm lý khách hàng và xu hướng thời trang để tiện tư vấn. Nhờ đó, bạn có thể chọn được chiếc balo cho dân văn phòng phù hợp nhất.


Tất cả các sản phẩm được bán tại cửa hàng đều có giấy chứng nhận chính hãng, phiếu bảo hành do nhà sản xuất cung cấp. Vì vậy, bạn hãy đến cửa hàng balo công sở Mark Ryden Vietnam ngay hôm nay để sở hữu những mẫu balo cho dân văn phòng đẹp và rẻ.

Tham Khảo Nguồn Trích: https://markrydenvn.com/balo-cong-so/

Thông Tin Liên Hệ Mark Ryden

  • Địa chỉ: 317/3/2 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

  • Website: https://markrydenvn.com/

  • Hotline: 0774 224 101

  • Email: balomarkryden@gmail.com

Tham Khảo Nguồn Trên Nền Tảng Khác

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page