top of page
Tìm kiếm
  • balomarkryden

Balo Màu Xanh - Mẫu Balo Xanh Đẹp Giá Tốt

Chúng ta có ở đây rất nhiều mẫu: balo màu xanh dương, balo màu xanh da trời, balo màu xanh rêu, balo màu xanh lá,… Rõ ràng màu sắc giúp trang phục, phụ kiện thêm phần cuốn hút. Để tối ưu hóa hiệu ứng thị giác, các nhà thiết kế đã phối hợp màu sắc. Và trên cái nền balo màu xanh, trước mắt bạn, một chân trời hoa niên hiện rõ mồn một.



Những chiếc balo xinh xắn đánh bật mọi ánh nhìn!


Chính vì vậy, bạn cần phải mua một chiếc balo cao cấp xinh xắn càng sớm càng tốt. Điều đó rất thực tế. Vì chiếc balo của bạn từ năm ngoái giờ đã có băng keo ở nơi cần có vải. Bạn hãy cất tất cả những cuốn sách xấu xí (nhưng hữu ích) của bạn trong những chiếc balo màu xanh tươi tắn, hợp thời. Kiểu dáng của chúng thuộc nhóm teenpop tiêu biểu. Và chắc chắn, nhờ nó, bạn muốn đến trường và học chăm hơn mỗi ngày.


Balo City Adventurer 17L

Bằng cách nào đó, chiếc balo này mang đến cho bạn cảm giác vừa đơn giản vừa độc đáo. Phiên bản màu xanh rêu khá thanh nhã. Phiên bản màu hồng Savannah thật dịu dàng. Chất vải êm mượt, chống thấm hút. Đường dây kéo dạ chút ánh kim và vàng tạo điểm nhấn.



Balo Màu Xanh UO Tie-Dye

Sản phẩm được xếp vào bảng xếp hạng cho những người sành điệu ở thành thị. Những vệt phủ màu xanh lam, màu chàm, màu tím môn, màu vàng cam xen kẽ, xếp lớp trên nền vải trắng trông khá chất. Chất vải cotton bao phủ 100%, mềm mượt, thông thoáng và thấm hút ổn. Balo có thể được vệ sinh tại chỗ và được phân phối theo hình thức nhập khẩu. Vào khoảng 500.000 đ hơn, bạn đã có thể sở hữu chiếc balo cực đẹp này.


Chameleon Color Shift Recycled Backpacks

Nếu nhìn vẻ ngoài của nó, dân học mỹ thuật chắc chắn thích mê. Kỹ thuật tạo màu, phối màu và phun xen kẽ, theo lớp rất đỉnh. Màu xanh chiếm vị trí chủ đạo, kế đến các lớp màu tím than, tím môn, cam, vàng, hồng tạo hiệu ứng lấp lánh. Phong cách màu Unicorn và kỹ thuật điền màu xoay tròn đã tạo nên điểm nhấn đầu tiên đó.



Blue Tie Dye Backpack

Balo màu xanh cà vạt? Cái tên nghe thật lạ. Chúng được thiết kế chủ yếu cho việc vui chơi, giải trí và học tập. Balo vẫn trung thành lựa chọn kiểu dáng cổ điển nhưng có điểm nhấn hoàn toàn mới. Những lớp màu xanh biển đậm nhạt, xen kẽ trông như một lọ màu nước hay một ly nước ép việt quất. Balo được thiết kế để đựng các vật dụng cần thiết. Vải Polyester 400D khá bền. Ngăn chính 29L khá rộng rãi. Túi đựng phía trước có khóa kéo.


Balo Herschel Nova

Được rồi, không ai trong số bạn bè của bạn có một chiếc balo trông ngầu như thế này. Nhìn những vân màu trên bề mặt, bạn có cảm tưởng như đang xem cực quang Bắc Cực. Balo Mark Ryden được thiết kế cho học sinh, sinh viên, dân thể thao. Túi có khóa kéo phía trước có ngăn để điện thoại, bút chì và các vật dụng cần thiết khác. Lớp lót vải bên ngoài có khả năng chống vi khuẩn. Túi lưới bên hông dành để đựng chai nước.



Limitless Backpack

Bản in đầy tâm trạng này thực sự mang lại cho chúng ta mọi thứ. Và bạn chỉ cần chi khoảng 400.000 đ, thật ngạc nhiên! Balo dành cho những bạn thích dạo chơi cuối tuần. Balo Herschel Nova được thiết kế để đựng vừa tất cả các vật dụng cần thiết. Ngăn đựng máy tính xách tay 13” và hai túi bên đựng được hai chai nước.


Cửa hàng balo mang đến niềm vui và cảm giác an toàn


Như đã đề cập trong thanh tiêu điều trên, đơn vị cung cấp các sản phẩm balo, phụ kiện du lịch chúng tôi đã tạo được tên tuổi trong nhiều năm qua. Nếu bạn muốn sắm sửa cho mình những chiếc balo thời trang, balo laptop, balo du lịch hay cả những dòng để tạo trend như balo màu xanh, hãy liên hệ chúng tôi. Các chương trình khuyến mãi và bảo hành được mở rộng để tạo cảm giác an tâm tối đa lúc bạn tìm đến Mark Ryden.



Tham Khảo Nguồn Trích: https://markrydenvn.com/balo-mau-xanh/

Thông tin đơn vị đại diện Mark Ryden

  • Địa chỉ: 317/3/2 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

  • Website: https://markrydenvn.com/

  • Hotline: 0774 224 101

  • Email: balomarkryden@gmail.com

Tham Khảo Nguồn Trên Nền Tảng Khác

16 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Commentaires


Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page