top of page
Tìm kiếm
  • balomarkryden

Mẫu Balo Hàng Hiệu Nhập Khẩu Chính Hãng

Một trong số đó là balo hàng hiệu. Một chiếc balo nam hàng hiệu hay balo nữ hàng hiệu không chỉ là một món phụ kiện nổi bật. Chúng còn giúp bạn rất nhiều trong công việc và các mối quan hệ xã hội gần đây. Cùng Mark Ryden Vietnam tìm hiểu về chủ đề balo hàng hiệu ngay nhé!



Balo hàng hiệu là gì?

Balo hàng hiệu là các loại balo đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Giá trị của chúng nằm ở thiết kế thông minh, tiện ích tuyệt vời trên nền chất liệu cao cấp. Nhờ đó, khách hàng có thể cảm nhận thấy sự khác biệt ngay trong những chi tiết nhỏ nhất. Ban đầu, balo cao cấp chỉ xuất hiện ở một số thương hiệu xa xỉ nhất. Ngày nay, nhờ những tiến bộ của công nghệ mà chất lượng của các sản phẩm này ngày càng được nâng cao. Đồng thời giá thành của sản phẩm cũng vừa phải nên được người dùng tiếp cận nhiều hơn.


Đặc điểm của balo từ thương hiệu nổi tiếng

Thiết kế

Balo hàng hiệu đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Vì vậy, thật không quá ngạc nhiên khi họ sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp mang đến những mẫu mã cực ấn tượng. Sự đa dạng của sản phẩm không chỉ gói gọn trong từng thiết kế. Điều đó còn thể hiện qua từng chi tiết trang trí trên balo hay màu sắc. Dòng balo công sở cao cấp cũng có nhiều kích thước khác nhau giúp bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho từng sự kiện.



Chất lượng

Bỏ qua những chất liệu vải thông thường. Mỗi chiếc balo hàng hiệu được làm từ chất liệu cao cấp. Từng đường kim mũi chỉ cũng vô cùng chắc chắn và đẹp mắt. Nhờ đó làm tăng tuổi thọ và độ bền bỉ cho sản phẩm. Điều này cũng phần nào lý giải vì sao chúng thường có giá thành cao hơn so với những chiếc balo thông thường.


Uy tín

Có một “quy định ngầm” trong lĩnh vực balo và túi xách. Đó là những chiếc balo hàng hiệu đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Quả vậy, một chiếc balo dù có chất lượng thế nào nhưng lại đến từ thương hiệu không ai biết đến thì khó có thể mang nhãn “hàng hiệu”. Cũng vì xuất thân từ các thương hiệu lớn nên các sản phẩm có độ uy tín cao. Bên cạnh chất lượng vượt trội thì các nhà cung cấp còn có những chính sách và chế độ chăm sóc khách hàng cực kỳ tốt.



Những thương hiệu balo nổi tiếng lớn nhất thế giới

Nếu là một người đam mê các sản phẩm cao cấp thì có thể bạn đã nghe đến nhiều cái tên trong lĩnh vực balo và túi xách. Một vài cái tên có thể kể đến là North Face, Mikkor, Samsonite, Quechua, Converse, Simplecarry, Bange,… Và không thể quên nhắc đến cái tên Mark Ryden. Dòng balo hàng hiệu của Mark Ryden gây ấn tượng tốt cho người dùng bởi hàng loạt điểm cộng. Đó là chất lượng sản phẩm cao cấp và bền bỉ, mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều sự kiện và nhiều độ tuổi khác nhau.


Những mẫu balo hàng hiệu từ Mark Ryden

Mark Ryden King

Balo hàng hiệu Mark Ryden King gây ấn tượng mạnh nhờ thiết kế mạnh mẽ và chất lượng bền bỉ. Sự lịch lãm và chuyên nghiệp của chiếc balo vẫn giữ được sự trẻ trung và năng động. Vì thế, sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh. Ngoài ra, Mark Ryden King còn có hệ thống ngăn chứa thông minh.



Mark Ryden Slim MR-9813 – Black

Mark Ryden MR-9813 – Black là một trong những chiếc balo mini hàng hiệu được săn lùng nhiều nhất năm 2021. Lý do là vì đây là chiếc balo hàng hiệu với giá thành vừa phải, kết cấu siêu mỏng nhẹ, chống thấm nước, có thể mang vừa laptop 15.6 inch cùng nhiều vật dụng cần thiết khác. Với Mark Ryden Việt Nam, bạn có thể mang đi học, đi làm, đi công tác, hay thậm chí là đi du lịch.


Mark Ryden Lux

Mark Ryden Lux là một trợ thủ đắc lực cho các quý ông ở mọi nơi. Nếu là người quan tâm đến sức khỏe thì bạn cũng đừng bỏ qua mẫu balo hàng hiệu này nhé. Sản phẩm có mặt lưng thoáng khí, hạn chế mồ hôi và ma sát. Quai đeo trợ lực, có thể điều chỉnh cho phù hợp với từng người. Bạn có thể khoác balo trên vai hàng giờ liền mà không cảm thấy khó chịu.



Shop balo hàng hiệu chính hãng tại TPHCM

Để mua được những dòng balo cao cấp chính hãng của những thương hiệu lớn như Mark Ryden. Thì bạn phải lựa chọn cửa hàng kinh doanh uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng sản phẩm. Mark Ryden Việt Nam là hệ thống phân phối sỉ & lẻ balo hàng hiệu uy tín và chất lượng nhất. Chúng tôi sở hữu đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, cực kỳ am hiểu về sản phẩm cũng như sẵn sàng lắng nghe các nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của khách hàng. Nhờ đó bạn có thể chọn được chiếc balo hàng hiệu phù hợp nhất.

Tham Khảo Nguồn Trích: https://markrydenvn.com/balo-hang-hieu/

Thông Tin Liên Hệ Mark Ryden Việt Nam


  • Địa chỉ: 317/3/2 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

  • Website: https://markrydenvn.com/

  • Hotline: 0774 224 101

  • Email: balomarkryden@gmail.com

Tham Khảo Nguồn Trên Nền Tảng Khác

8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page