top of page
Tìm kiếm
  • balomarkryden

Balo Màu Tím - Nơi Bán Balo Tím Chất Lượng

Làm việc từ xa đã trở thành một thói quen, một xu hướng. Vì vậy việc “đóng túi văn phòng” mọi lúc mọi nơi không còn xa lạ. Điều này đã truyền cảm hứng cho việc tìm kiếm chiếc balo đa năng tốt nhất cho phụ nữ. Nhiều phụ nữ đã phải vác trọng lượng của laptop, bộ sạc và tài liệu trên vai để đi làm mỗi ngày. Và giờ đây, khi Tết sắp đến, động cơ đầu tư vào một chiếc balo màu tím đã trở nên thiết thực.



Danh sách những chiếc balo màu tím tốt được lập


Những thứ này chắc chắn chiếm nhiều diện tích hơn trong những ngày về quê ăn Tết. Và bạn không cần phải dồn tất cả vào chiếc JanSports. Vì vậy, cho dù chiếc balo du lịch màu tím được thiết kế theo phong cách thể thao đưa bạn từ văn phòng đến phòng tập thể dục, một chiếc balo da mềm để dùng hàng ngày, hay một chiếc balo mini cho những ngày du lịch dài đều đủ chức năng (và đủ sang trọng !)


Balo Màu Tím Cuyana large leather

Balo màu tím khói được thiết kế theo phong cách đơn giản. Da mềm được gia công theo tiêu chuẩn Ý. Nó là một trong những lựa chọn sang trọng nhất trên thị trường. Kích thước này đủ lớn để đựng laptop, áo len và đồ ăn nhẹ. Nó cũng có lựa chọn nhỏ hơn để phù hợp với Macbook Air 13 inch.



Balo Everlane the ReNew transit

Balo màu tím hồng nhạt, xen kẽ màu vàng và màu da bò nhạt. Cách phối màu dịu màu, bắt mắt nên được nhiều du khách nữ ưa chuộng. Một ngăn đựng laptop 15 inch. Hai ngăn đựng chai nước cho những ngày du lịch dài. Và nhiều túi zip đựng mọi thứ khác.


Balo Longchamp Le Pliage

Bạn dành một tuần để khám phá một thành phố mới trong những ngày nghỉ lễ? Hay chỉ đơn giản, bạn dùng nó cả ngày để giải quyết những việc lặt vặt trước khi về nhà? Balo Longchamp ‘Le Pilage’ có kiểu dáng mini sang trọng, màu tím đậm và màu tím nhạt. Balo đủ rộng để mang theo các vật dụng cần thiết.



Balo Màu Tím Lavender Gingham

Balo mark ryden được may thủ công với chất liệu bền, giống như vải, thích hợp để dùng hàng ngày. Vải poly spun bền được in theo chất lượng cao. Mẫu balo màu tím nhạt, sọc ca rô trẻ trung này thích hợp cho cả nam và nữ. Mỗi nghệ sĩ đều tỉ mỉ đều xem các tác phẩm nghệ thuật vô cùng quan trọng.


Balo The North Face Women’s Recon

Dây đeo vai balo màu tím nhạt này có khớp nối. Mặt sau được làm tròn. Vải chemise mềm mại. Thiết kế dạng đứng. Khả năng mở rộng 360 độ giúp tăng cường khả năng hiển thị. Ngăn nén dưới cùng. Ngăn đựng máy tính xách tay chuyên dụng, có tính bảo vệ cao, vừa với máy tính xách tay 15 ”. Ngăn chính lớn để sách vở và hồ sơ.



Mua balo màu tím ở đâu?


Balo màu tím được rất nhiều người yêu thích. Vì thế bạn hầu như có thể tìm thấy các sản phẩm này ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, để tìm được các sản phẩm chất lượng có giá tốt nhất, không phải ai cũng làm được. Các sản phẩm balo chính hãng, mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt,… được Mark Ryden Việt nam chứng nhận. Chúng tôi tự tin vì cung cấp cho bạn các sản phẩm balo màu tím chất lượng. Dù bạn đang tìm kiếm một chiếc balo đi học, đi làm, đi du lịch hay công tác, chắc chắn bạn cũng tìm được sản phẩm phù hợp.

Tham Khảo Nguồn Trích: https://markrydenvn.com/balo-mau-tim/

Thông tin đơn vị đại diện Mark Ryden


  • Địa chỉ: 317/3/2 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

  • Website: https://markrydenvn.com/

  • Hotline: 0774 224 101

  • Email: balomarkryden@gmail.com


Tham Khảo Nguồn Trên Nền Tảng Khác

4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page