top of page
Tìm kiếm
  • balomarkryden

Địa Chỉ Bán Balo Du Lịch Nữ Đẹp Cao Cấp

Không chỉ là một vật cần thiết trong những chuyến đi. Balo du lịch nữ còn là một món phụ kiện dành cho các quý cô hiện đại. Đồng thời còn là tuyên ngôn thể hiện phong cách thời trang của mỗi cá nhân. Cùng Mark Ryden Việt Nam điểm qua một số mẫu balo du lịch nữ đẹp được yêu thích nhất năm nay sau đây!



Balo đi du lịch cho nữ MR-1611


Bạn là một workaholic nhưng phải di chuyển thường xuyên? Bạn yêu thích sự tối giản, gọn nhẹ nhưng không kém phần thời trang? Balo du lịch nữ MR-1611 là dành cho bạn. MR-1611 trên nền chất liệu trơn láng và sắc đen quen thuộc. Thiết kế có sự pha trộn giữa những chiếc cặp xách kiểu Âu cổ xưa lẫn với những chi tiết tiện dụng vô cùng mới mẻ. Qua đó tạo ra một bản lai pha trộn hơi thở hiện đại cực kỳ thú vị.


Balo du lịch nữ Mark Ryden Amunition MR-9222


Được ứng dụng các tiện ích công nghệ tuyệt vời cùng kiểu dáng thời trang đẹp mắt. MR-9222 là chiếc balo du lịch nữ mà quý cô hiện đại nào cũng mong muốn sở hữu. Sản phẩm gây ấn tượng với 2 ngăn khóa kéo phía trước balo vô cùng phá cách. Khóa kéo YKK bền bỉ và sáng bóng làm tăng thêm vẻ sang trọng. Hệ thống ngăn chứa khoa học để có thể mang được nhiều vật dụng mà không gây lộn xộn khiến bạn khó tìm được đồ khi cần. Các ngăn chứa bí mật phía sau lưng balo hay trên quai đeo giúp chống trộm hiệu quả.



Balo du lịch nữ Mark Ryden Reno


Balo du lịch nữ là một chiếc balo đa năng. Do đó bạn có thể mang theo khi học, đi làm, đi chơi, đi công tác,… Chất liệu vải Vải Sợi Oxford Cao Cấp chống thấm rất phù hợp cho các chuyến đi. Ngăn chứa gồm 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ và 2 ngăn đựng nước. Tất cả đều được thiết kế thông minh giúp bạn dễ dàng tìm kiếm mọi đồ vật cần thiết. Ngoài ra còn có ngăn chứa chống va đập để đựng laptop 15.6 inch và Mac 17 inch. Mặt trước balo Mark Ryden Việt Nam còn có một ngăn kéo và ngăn lưới nhỏ để đựng các vật dụng bé xinh như chìa khóa, thẻ xe, bút viết,…


Balo du lịch nữ đẹp Quechua Forclaz Air


Với những chuyến đi dài ngày thì một chiếc balo 40L là vô cùng cần thiết. Và Quechua Forclaz Air chính là chiếc balo du lịch nữ mà bạn không thể bỏ qua. Đến từ thương hiệu DECATHLON nên bạn không cần phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm. Kích thước sản phẩm là 68 x 30 x 25 cm, thể tích 40 lít mà chỉ hơn 1kg nên rất gọn nhẹ. Bạn có thể mang được rất nhiều vật dụng mà vẫn đảm bảo sức khỏe và sự thoải mái trong cả chuyến đi.



Mua Balo Du Lịch Nữ giá rẻ ở đâu?


Và các mẫu balo du lịch nữ được chúng tôi giới thiệu trên đây hoàn toàn có thể đáp ứng được những điều kiện đó. Bạn thích mẫu balo du lịch nữ nào nhất? Hãy liên hệ với Mark Ryden Việt Nam để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm chính hãng, chất lượng và phù hợp nhất dành cho bạn.

Tham Khảo Nguồn Trích: https://markrydenvn.com/balo-du-lich-nu/

Thông tin liên hệ và đặt hàng:

  • Địa chỉ: 317/3/2 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

  • Website: https://markrydenvn.com/

  • Hotline: 0774 224 101

  • Email: balomarkryden@gmail.com

Tham Khảo Nguồn Trên Nền Tảng Khác

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page