top of page
Tìm kiếm
  • balomarkryden

Mẫu Balo Du Lịch Nam - Bán Balo Đi Du Lịch Nam

Balo du lịch là phụ kiện bất kỳ ai cũng phải có trong tủ đồ phụ kiện. Nó đóng một vai trò quan trọng không thể nào thiếu cho những chuyến đi của bạn. Nhưng phải làm thế nào có thể chọn được mẫu balo du lịch ưng ý, chính hãng và không bị lỗi thời? Cùng chúng tôi xem qua bài viết này để tìm ra những mẫu balo du lịch hiện đại và được ưa chuộng nhất năm 2022 nhé!



Balo du lịch chính hãng Mark Ryden Renzo


Nâng cấp cùng phiên bản balo du lịch hiện đại với kiểu sáng xịn sò mà các đấng mày râu không nên bỏ qua! Từ màu sắc cho đến cấu tạo từ trong ra ngoài của sản phẩm đều mang đến cho bạn sự hài lòng nhất. Balo du lịch Bange Smile sẽ tạo nên cho bạn một phong cách ấn tượng riêng biệt, thu hút mọi ánh nhìn bởi thiết kế độc đáo.


Balo Mark Ryden Renzo mẫu thiết kế nam tính mang đậm chất Á – Âu. Yếu tố để có thể làm nên chiếc balo Mark Ryden Renzo là sản phẩm phải toát lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch trong mắt người nhìn.



Balo du lịch nam phong cách doanh nhân – Mark Ryden Vista


Balo Mark Ryden Vista được ứng dụng công nghệ cao tạo nên sản phẩm phong cách đơn giản nhưng vô cùng hiện đại. Sở hữu từ dòng balo thương hiệu cao cấp Mark Ryden. Vista mang đến sự lịch lãm, thu hút nổi bật bất cứ đâu. Kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch mang hơi hướng hiện đại cùng chất liệu cực tốt phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.


Balo du lịch cao cấp kiêm chức năng laptop Bopai BP6631


Thiết kế năng động, tinh tế không kém phần trẻ trung mang đến cho người dùng những tính năng vô cùng tiện lợi. Balo có kích thước lớn sử dụng cho mục đích du lịch từ 2 – 3 ngày. Chiếc balo công sở có các chi tiết được sắp xếp hợp lý, tránh mất thời gian vào việc tìm kiếm. Mẫu thiết kế này còn phù hợp dành riêng cho các phượt thủ, rất lý tưởng cho những chuyến hành trình dài.



Balo du lịch leo núi – dã ngoại Quechua MH 100


Sản phẩm đến từ thương hiệu Decathlon sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi thật tuyệt vời. Với trang bị đầy đủ các chức năng tiện ích của một chiếc balo phượt giúp bạn có thể hoàn thành chuyến đi xuyên lục địa chỉ với chiếc balo quechua MH100. Thiết kế phù hợp cho những chuyến đi dã ngoại đường dài, sức chứa bên trong cực lớn 40L không chỉ chứa đồ cá nhân mà bạn còn có thể chứa đựng cả laptop.


Balo du lịch cao cấp Mark Ryden Maven


Mark Ryden Maven mang xu hướng hiện đại hòa lẫn trong đó một chút phong cách hàng làm nên một phong cách mới lạ. Không chỉ sử dụng được cho du lịch mà nó còn có thể sử dụng khi đi làm việc hay những chuyến công tác ngắn ngày. Được chế tạo bởi những đôi bàn tay khéo léo từ những nhà thiết kế nổi tiếng. Mark Ryden Việt Nam tạo nên một phong cách lịch lãm đậm chất nam tính mà các bạn nam không nên bỏ lỡ.



Balo du lịch gọn nhẹ Simple Carry – B2B05 Red


B2B05 Red là một mẫu balo độc đáo được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với đường may vô cùng tinh tế, chắc chắn và vô cùng đẹp mắt mang hơi hướng trẻ trung cùng với chất liệu vô tốt vô cùng hiện đại. Balo Simplecarry – B2B05 với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm. Thiết kế thể thao năng động cùng với gam màu đẹp giúp bạn nổi bật trước đám đông. Kích thước siêu gọn nhẹ thích hợp dành cho những chuyến du lịch ngắn hạn.

Tham Khảo Nguồn Trích: https://markrydenvn.com/balo-du-lich-nam/

Trên đây là những mẫu balo du lịch siêu tiện lợi, nhiều tính năng thông minh mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng sau bài viết này bạn có thể tìm cho mình một chiếc balo phù hợp và ăn ý với bản thân nhất!


Thông tin tư vấn Mark Ryden:

  • Địa chỉ: 317/3/2 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

  • Website: https://markrydenvn.com/

  • Hotline: 0774 224 101

  • Email: balomarkryden@gmail.com

Tham Khảo Nguồn Trên Nền Tảng Khác

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentários


Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page