top of page
Tìm kiếm
  • balomarkryden

Mẫu Balo Du Lịch Nhỏ Gọn Cao Cấp

Có phải bạn đang chuẩn bị cho mình một chuyến du lịch xa, đang cân nhắc làm thế nào để chuẩn bị hành lý cho chuyến đi một cách hợp lý nhất. Sẽ thật thiếu sót khi bạn bỏ qua chiếc balo du lịch nhỏ gọn làm người bạn đồng hành.



Tại sao nên mang theo balo du lịch nhỏ khi đi du lịch?


Khi đi du lịch ngoài những phụ kiện cần thiết như giày dép, quần áo, các vật dụng cá nhân thì việc mang theo một chiếc balo du lịch đều thật sự cần thiết. Bạn có thể lựa chọn 1 chiếc balo du lịch mini hay 1 chiếc túi đeo chéo nhỏ. Nó giúp bạn chứa được những vật dụng cần thiết khi đi dạo hay đi chụp ảnh cùng bạn bè thật tiện lợi mà không phải mang vác theo balo một cách cồng kềnh.


Cách bảo quản balo du lịch nhỏ luôn mới như lúc mới mua?


Cứ một khoảng thời gian thì bạn cần bảo dưỡng và làm sạch balo. Với những chiếc balo du lịch nhỏ nếu được làm bằng chất liệu da thì việc bảo quản chúng là rất quan trọng. Để đảm bảo sử dụng được lâu dài mà chiếc balo vẫn luôn mới như lúc mới mua thì sau đây là những cách chăm sóc balo bạn nên lưu ý khi sử dụng balo du lịch.



Mang vác balo đúng tư thế

Khi mang balo hàng hiệu chú ý phần quai đeo phải bằng nhau không dài, không quá ngắn. Độ dài quai đeo tùy vào vóc dáng, độ cao của người sử dụng. Không mang đồ vật quá tải so với trọng lượng của cơ thể. Trọng lượng đồ vật bên trong balo có thể chứa là không quá 10%. Mang quá tải về lâu dài sẽ gây ảnh hưởng đến cột sống, gây đau nhức xương vai và cổ. Thậm chí còn dẫn đến gù lưng vì thế các bạn nên lưu ý một chút để bảo vệ sức khỏe và chất lượng của chiếc balo nhé!


Giặt balo bằng tay

Một số sản phẩm balo du lịch ngày nay có thể sử dụng máy giặt để vệ sinh, nhưng đối với những loại balo khác thì sao? Giặt bằng tay giúp chiếc balo trở nên sạch hơn so với giặt máy. Khi giặt tay bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những vết bẩn và vệ sinh chúng kỹ càng hơn. Ngoài ra, giặt máy có thể nhanh hơn và tiết kiệm thời gian cho những ai bận rộn, nhưng sẽ không đảm bảo được chất lượng của balo.



Phơi nắng khử mùi hôi

Trong khi giặt bạn có thể sử dụng nước xả vải dịu nhẹ để tạo mùi thơm cho chiếc balo. Nên nhớ chỉ sử dụng bàn chải mềm để vệ sinh balo. Sau khi giặt balo bạn cần lựa chọn nơi có ánh sáng thích hợp không quá nắng hoặc phơi những nơi ẩm ướt. Những nơi ẩm ướt giúp điều kiện vi khuẩn sinh sôi gây mùi hôi, ẩm mốc cho chiếc balo của bạn.


Top 3 mẫu balo du lịch nhỏ gọn chính hãng Mark Ryden


1. Balo du lịch nhỏ công tác Mr Reno

Mark Ryden Reno được sử dụng chất liệu vải 100% oxford có mật độ cao, chống nước vượt trội. Ngoài ra, chất liệu chắc chắn cấu tạo bởi nhiều lớp vải tạo độ dày và cứng cáp nên hạn chế mất trộm trong tình trạng cắt, rạch balo. Ngăn lưu trữ đồ dùng thông minh gồm 1 ngăn chính, 1 ngăn laptop + tablet, các ngăn phụ kiện. Balo Mark Ryden Việt Nam với thiết kế gọn nhẹ trọng lượng không quá 1kg, có thể sử dụng khi đi dạo phố, du lịch, đi làm,…thuận tiện cho mọi mục đích sử dụng.



2. Balo du lịch nhỏ gọn Mark Ryden Vivo

Balo du lịch thời trang đa năng Mr Vivo có vẻ ngoài năng động cùng với thiết kế sang trọng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ yêu thích phong cách trẻ trung. Mr.Vivo phù hợp với mọi phong cách thời trang khác nhau từ trẻ trung cho đến doanh nhân thành đạt. Balo doanh nhân có 1 ngăn chính, 1 ngăn trước và 1 ngăn phụ kiện. Ngăn laptop có thể đựng vừa laptop 17 inch.


3. Balo du lịch nhỏ gọn Mr King

Balo Mark Ryden King mang đến cho bạn một luồng gió mới với thiết kế vô cùng hiện đại, mới mẻ trong từng chi tiết. Mẫu balo thời chắc chắn làm hài lòng người sở hữu với kiểu dáng đẹp mắt nhất. Kiểu dáng nhỏ gọn, tiện dụng cùng với nhiều ngăn chứa được sắp xếp một cách khoa học. Màu sắc sang trọng giúp người dùng nổi bật hơn trong mắt của người đối diện.



Nếu bạn có ý định sở hữu cho mình một chiếc balo du lịch nhỏ gọn chất lượng. Mà vẫn đang loay hoay không biết nên chọn thương hiệu nào là uy tín! Đừng ngần ngại mà hãy đến ngay với Mark Ryden. Mark Ryden Việt Nam là địa điểm và thương hiệu uy tín với các mặt hàng nhập khẩu chính hãng, an toàn. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và sử dụng sản phẩm tại Mark Ryden Việt Nam.

Thông tin liên hệ và tư vấn sản phẩm chính hãng

  • Địa chỉ: 317/3/2 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

  • Website: https://markrydenvn.com/

  • Hotline: 0774 224 101

  • Email: balomarkryden@gmail.com

Tham Khảo Nguồn Trên Nền Tảng Khác

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page