top of page
Tìm kiếm
  • balomarkryden

Mẫu Balo Đựng Quần Áo Đi Du Lịch Cao Cấp Giá Rẻ

Để giúp những bạn ưa phong cách di chuyển nhẹ nhàng, chúng tôi đã tìm kiếm những chiếc balo du lịch tốt nhất từ ​​nhiều nguồn uy tín. Và vì “cuồng” balo Mark Ryden, chúng tôi chia sẻ vài mẫu balo đựng quần áo đi du lịch của thương hiệu này. Những chiếc balo du lịch này giúp bạn tận dụng ngăn chính và tạo cảm giác thoải mái để dùng như một chiếc balo thông thường.



Cách chọn balo đựng quần áo du lịch


Bạn đang cần một chiếc balo đựng quần áo đi du lịch mới? Nếu bạn đã quyết định đi du lịch mà không dùng vali lăn, hãy đọc hướng dẫn cách chọn balo du lịch tốt nhất.


Kích thước balo đựng quần áo du lịch

Việc mang theo balo du lịch giúp giảm tiền phí gửi hành lý nếu bạn đi máy bay. Bạn nên chọn một chiếc balo du lịch vừa đủ để không cảm thấy khó chịu lúc mang. Tùy thuộc vào độ dài của chuyến đi, bạn nên chuẩn bị hành lý cách một ngày hoặc cách một tuần. Nhưng vào cuối ngày, không ai muốn mang theo một chiếc túi cồng kềnh và nặng nề.



Dung tích

Những người đi du lịch ngắn ngày thường thích những chiếc balo du lịch có dung tích từ 35 lít đến 50 lít. Rất có thể, bạn cần mang chiếc balo daypack có kích thước thay đổi từ 15 lít đến 25 lít. Nếu bạn muốn đi chơi khoảng hơn một tuần trở lên, balo 50 lít đến 65 lít vừa đủ dùng.


Phù hợp

Tùy thuộc vào nhà sản xuất và kiểu dáng, Balo Đựng Quần Áo Đi Du Lịch có nhiều kích cỡ. Một số có sẵn ở dạng nhỏ, vừa và lớn. Trong khi những loại khác là unisex (hoặc một kích cỡ phù hợp cho mọi nhu cầu). Bạn cũng có thể chọn những chiếc balo dành riêng cho phụ nữ.



6 mẫu balo đựng quần áo đi du lịch tốt nhất


Balo Mark Ryden Compacto MR7080D

Mark Ryden Compacto là chiếc balo laptop đa năng nhờ ngăn chứa rộng, đựng được mọi vật dụng. Balo có dây đeo vai lót đệm tiện dụng, tích hợp khe cắm thẻ thuận tiện để cất giữ thẻ hoặc các vật dụng mỏng. Bên ngoài balo có các túi có khóa kéo để đựng phụ kiện. Và túi bên lót chất liệu giữ nhiệt và chống thấm, thích hợp để dự trữ chai nước lạnh. Bên trong ngăn chính có ngăn bí mật để cất giữ những tài liệu quý giá.


Balo Mark Ryden Mocchasio MR5815ZS

Balo chống trộm Mark Ryden Mocchasio có cổng sạc USB chứa nhiều đồ. Và nhờ các tính năng nâng cao của một khóa kéo ẩn để giữ cho đồ đạc an toàn và chắc chắn. Balo gồm dải chiếu sáng, dây đeo hành lý, nhiều ngăn chứa đồ và vải chống thấm. Các ngăn bên trong được thiết kế để chứa các vật dụng cần thiết giúp chiếc balo chống trộm này trở thành chiếc túi lý tưởng để giữ tất cả các vật dụng được ngăn nắp và an toàn.



Balo Mark Ryden Largy

Thế giới ngày nay bận rộn, nhịp sống nhanh. Và khi bạn có một ngày bận rộn, bạn cần một chiếc balo để phục vụ công việc! Largy là chiếc balo hoàn hảo để giúp người có lối sống bận rộn, hay đi công tác. Vì vậy bạn phải mang theo hồ sơ, thiết bị điện tử và cả quần áo. Balo Mark Ryden đủ lớn để chứa vừa laptop 15,6 inch, điện thoại, tai nghe và thậm chí vài bộ quần áo.


Balo Mark Ryden Camaro MR9076

Balo Camaro có tất cả các tính năng giới trẻ ưa chuộng. Cổng sạc USB để bạn có thể dùng thiết bị trong suốt chuyến đi. Túi sau chống trộm để giữ an toàn cho các vật có giá trị. Các loại vải chống thấm được gia công để gia tăng độ bền cho chiếc balo. Balo có khá nhiều ngăn. Ngăn đựng laptop 15,6 inch. Ngăn chứa cho điện thoại.



Balo Mark Ryden Basta

Được thiết kế hợp thời trang và tích hợp chức năng thiết thực nhưng thoải mái, balo Basta dành cho các thiết bị 15,6 inch. Đây là sản phẩm mới của Mark Ryden dành cho mục đích sử dụng thường xuyên, chuyên nghiệp. Nếu bạn vừa công tác vừa du lịch hãy cân nhắc mua balo Basta. Vẻ ngoài ấn tượng của balo là kết quả của việc nó được tạo nên từ hai loại vải polyester. Điều này cũng cho phép balo Basta trở thành một chiếc túi chắc chắn nhưng tương đối nhẹ.


Cửa hàng phân phối balo chất lượng, uy tín ở TPHCM


Sản phẩm do Mark Ryden Việt Nam giới thiệu, trải qua nhiều khâu từ kiểm tra đến tư vấn để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Các chính sách bảo hành và khuyến mãi được cập nhật và mở rộng để chứng minh mức độ chuyên nghiệp của quá trình trên.

Thông tin đơn vị đại diện Mark Ryden

  • Địa chỉ: 317/3/2 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

  • Website: https://markrydenvn.com/

  • Hotline: 0774 224 101

  • Email: balomarkryden@gmail.com

Tham Khảo Nguồn Trên Nền Tảng Khác

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page