top of page
Tìm kiếm
  • balomarkryden

Mẫu Balo Laptop Chính Hãng Tại TPHCM

Balo laptop Markryden được trang bị các màng ngăn chống sốc, giúp ta tránh khỏi những tổn hại cho đồ dùng khi bỏ trong túi đựng laptop. Việc sử dụng bao đựng laptop là không thể thiếu mỗi khi chúng ta cần đem máy tính đi làm, đi công tác hay thậm chí là đi chơi. Những mẫu balo laptop tốt nhất năm 2021 dành cho công việc và du lịch.



Balo laptop – giá trị sử dụng

Một chiếc balo laptop tốt còn giúp cân bằng lực tác động trên hai vai. Bạn không phải vất vả gánh cả đống đồ trên một bên vai nếu dùng túi tote. Chúng cũng hữu ích nếu bạn tình cờ đi xe đạp và cần mang túi xách hoặc lúc du lịch và cần gói nhiều hành lý. Một chiếc balo laptop tốt chắc chắn phải chắc chắn, tạo cảm giác thoải mái lúc mang vác, dây đai cần có đệm lót, nhiều túi để giữ mọi thứ ngăn nắp,…


Quá trình tạo nên chiếc balo chuẩn

May mắn thay, ngành công nghiệp dệt may phát triển không ngừng. Các nhà sản xuất đã tạo nên nhiều mẫu balo riêng cho từng đối tượng để tìm được mẫu tốt nhất. Trong quá trình thử nghiệm, các chuyên gia đã đánh giá độ bền của balo. Họ đã thử kéo dãn, cọ xát, nhúng nước và nắm kéo dây đeo. Họ cũng xem xét chất liệu làm đệm lót cho dây đeo để đảm bảo tính năng trợ lực, đảm bảo việc mang vác.



Túi đựng laptop và balo laptop: loại nào tốt hơn?

Máy tính xách tay khá đắt tiền. Do đó nó cần được chăm sóc đặc biệt lúc vận chuyển. Túi đựng laptop và balo laptop phải có đệm lót để kéo dài tuổi thọ của thiết bị. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, mỗi người có ý kiến riêng. Mark Ryden Việt Nam chỉ mô tả vài tính năng của cả hai để bạn phân biệt.


Túi đựng máy tính xách tay

Người sử dụng túi đựng laptop sử dụng nó hàng ngày trong các chuyến du lịch đến cơ quan, phòng tập thể dục, trường học và thậm chí trong các kỳ nghỉ. Túi đựng máy tính xách tay được may bằng nhiều chất liệu được chọn lọc. Loại bằng da, nylon bền, hỗn hợp vải, sợi gai dầu, vải canvas dày và da lộn đều phổ biến. Nó cũng gồm vật liệu kim loại hoặc nhựa, các nút và khóa kéo.



Balo đựng laptop

Bạn cần để ý đến khuyến cáo chống thấm nước. Khả năng này có giới hạn. Bạn không nên ngâm rửa sản phẩm quá lâu. Một chút khác biệt ở thiết kế của balo du lịch mặc dù một số mẫu có bánh xe lăn. Các mẫu balo thường gồm nhiều lớp đệm bảo vệ khác nhau cho máy tính xách tay. Nếu bạn muốn được đảm bảo, bạn có thể mua các mẫu đặc biệt được thiết kế để chịu lực, chống sốc. Các mẫu cũng cung cấp phương tiện bảo vệ bổ sung. Khóa kéo cũng được bịt kín, chắc chắn để vật dụng không văng lúc lỡ tay làm rớt.


Mẫu balo laptop thời trang, chất lượng, giá rẻ


Danh sách dưới đây được nhà sản xuất balo Mark Ryden, nhân viên và khách hàng của Mark Ryden Việt Nam đóng góp ý kiến. Chúng tôi cũng xem sản phẩm của các thương hiệu balo khác được đánh giá cao để biết thêm. Những mẫu balo laptop tốt nhất của năm 2021 này rất tuyệt.



Balo laptop Mark Ryden 15.6 inch

Ngăn chứa rộng rãi đựng vừa laptop 15.6 inch, iPad 11 inch và các vật dụng khác. Balo gồm balo ngăn, hai ngăn phụ, một ngăn chính. Lớp vải lớp mềm mịn, chống thấm được thiết kế cho từng vật dụng cụ thể. Cổng sạc USB tiện dụng, gồm một chốt sạc điện thoại và sạc dự phòng. Khóa kéo YKK thon đẹp, trơn mượt, kín khít.


Balo Rolltop chống nước, thông minh cao cấp – Ozuko Rolltop – 9066

Balo du lịch thông minh Ozuko Rolltop – được thiết kế theo phong cách và đảm bảo chất lượng công nghệ Nhật Bản. Balo có nắp cuộn, khá đẹp. Chất vải có khả năng chống nước, phù hợp cho những ai thường xuyên đi phượt và trong môi trường ẩm ướt. Vải Oxford cực dễ lau chùi, bền đẹp sang trọng. Kích thước 32cm x 15cm x 55cm vừa dùng, sức chứa 50 lít đảm bảo được được nhiều đồ. Balo được bảo hành 05 năm.



Balo Laptop sang trọng Mark Ryden MR-9031

Vải Oxford Textile mật độ cao và Polyester fabric được kết hợp để đảm bảo độ bền, khả năng chống thấm, chống trầy. Balo gồm một ngăn chính và nhiều ngăn phụ, tối ưu khả năng sắp xếp và đóng gói vật dụng. Màu đen bao phủ trọn vẹn chiếc balo tạo cảm giác đẳng cấp, hạn chế bám bẩn, trông cuốn hút. Balo chỉ nặng 0.8 kg giúp bạn không cảm thấy khó chịu lúc đựng thêm đồ.

Mẫu balo laptop cao cấp

Balo đựng laptop Mark Ryden MR-9008 15,6 inch Fabric

Vải không thấm nước: thoải mái lúc di chuyển trong mưa. Vải tổ ong thoáng khí: chống ám mùi và tù bí lưng. Nâng cấp cổng sạc USB 3 thế hệ: Nâng cấp ẩn sạc kép USB, bạn có thể sạc điện thoại và sạc pin dự phòng cùng lúc. YKK Dây kéo tùy chỉnh: Khóa kéo được sản xuất bởi YKK, mượt mà và chống mòn tốt.



Balo laptop 15.6inch siêu mỏng nhẹ Mark Ryden – SLIM

Những đặc tính sau đây của sản phẩm được người dùng đánh giá cao: Mỏng chỉ 10cm, dáng thanh, nặng chỉ 0.75kg. Chất liệu vải chống thấm nước, giúp bạn dễ dàng di chuyển trong những ngày mưa. Mặt lưng đệm 3D thoáng khí, thoát mồ hôi, giảm áp lực lên vai lưng. Ngăn chứa đa lớp, được sắp xếp khoa học, đựng vừa laptop 15.6 inch, iPad, hồ sơ, điện thoại, pin dự phòng, tai nghe, bóp ví,…

Shop bán balo laptop chính hãng, uy tín ở TPHCM


Mark Ryden Việt Nam chuyên phân phối sỉ & lẻ các mẫu balo laptop bền đẹp. Chúng tôi thường xuyên tổ chức các lớp bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ chăm sóc khách hàng. Vì vậy họ cực kỳ am hiểu sản phẩm, nắm bắt tâm lý khách hàng và xu hướng thời trang để tiện tư vấn. Nhờ đó, bạn có thể chọn được chiếc balo laptop phù hợp nhất.


Tham Khảo Nguồn Trích: https://markrydenvn.com/balo-laptop/


Thông tin tư vấn:

  • Địa chỉ: 317/3/2 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

  • Website: https://markrydenvn.com/

  • Hotline: 0774 224 101

  • Email: balomarkryden@gmail.com

Tham Khảo Nguồn Trên Nền Tảng Khác

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page