top of page
Tìm kiếm
  • balomarkryden

Những Mẫu Balo Du Lịch Siêu Nhẹ Cao Cấp

Balo du lịch là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của chúng ta. Balo du lịch có rất nhiều kiểu dáng, đa dạng các mẫu mã khác nhau. Nhưng để chọn được một chiếc balo du lịch để có thể giảm bớt gánh nặng trong chuyến đi thì làm thế nào? Mẫu balo du lịch nào bán chạy nhất trong năm 2022 này?



Các mẫu balo du lịch siêu nhẹ bán chạy nhất trong năm 2022


Balo du lịch siêu nhẹ Mason

Balo du lịch – Mason thiết kế năng động cùng màu sắc trẻ trung thích hợp cho những bạn cá tính. Chất liệu vải siêu bền chống xù, không nhăn và chống nước tối ưu phù hợp cho các chuyến đi du lịch dã ngoại. Đường chỉ may tinh tế, tự nhiên không lộ vân chỉ sau thời gian dài sử dụng. Ngăn chứa siêu khủng chứa được nhiều đồ, mỗi ngăn đều có nhiệm vụ riêng giúp bạn sắp xếp đồ dùng khoa học. Các ngăn phụ kiện được chia nhỏ dễ dàng thao tác lấy đồ dùng một cách nhanh chóng.


Balo du lịch siêu nhẹ tăng dung tích chứa Expandos

Chuyến đi du lịch của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi sở hữu chiếc balo Expandos. Một mẫu thiết kế mới với dung tích chứa siêu rộng. Kiểu dáng nổi bật, thời thượng thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Expandos được trang bị ổ sạc usb độc lập cực tiện lợi. Sạc điện thoại nhanh chóng chỉ với hai bước mà không làm gián đoạn cuộc vui. Khóa kéo tăng diện tích chứa đồ lên đến 13L thoải mái mang theo những đồ dùng cần thiết cho một chuyến du lịch.



Balo du lịch hàng hiệu Compacto

Balo Compacto sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cùng với kiểu dáng vô cùng độc đáo. Được làm bằng chất liệu vải cao cấp đảm bảo nhẹ nhàng không gây trở ngại cho chuyến đi. Compacto thiết kế sang trọng gồm 2 size lớn nhỏ, dễ dàng chọn lựa tùy theo nhu cầu chuyến đi. Phần quai đeo thiết kế bản lớn, giảm tải trọng lực cho người dùng. Thiết kế lớp lưới vải giúp người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu.


Balo du lịch siêu nhẹ kiêm laptop Mr Lux

Balo du lịch siêu nhẹ – Mark Ryden Lux được sản xuất từ chất liệu vải sợi Oxford cao cấp, chống mài mòn, độ ổn định cao, chống nước hiệu quả. Thiết kế song song cùng balo laptop có thể sử dụng được với nhiều mục đích khác nhau. Balo có kích thước lớn chứa được máy tính 15.6 inch, với ngăn chứa đồ chính, các túi phụ kiện được bố trí thông minh cất giữ đồ an toàn và tiện lợi.



Một số lưu ý khi sử dụng balo du lịch siêu nhẹ


Nhu cầu du lịch thường xuyên nhưng rất ít người dùng quan tâm đến cách dùng đúng để đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm. Mang đúng tải trọng và sức chứa của balo Mark Ryden Việt Nam, tùy theo dung tích mà người dùng có thể lựa chọn balo phù hợp với chuyến đi. Tránh nhồi nhét quá tải vào balo, điều này sẽ ảnh hưởng để chất lượng của balo.


Mua balo du lịch siêu nhẹ thương hiệu Mark Ryden có tốt không?



Một trong những lý do mà bạn không thể nào bỏ qua thương hiệu này là chất lượng sản phẩm cực tốt. Độ uy tín được hình thành với nhiều năm cùng với kinh nghiệm tích lũy. Mark Ryden Việt Nam mong muốn mang đến cho khách hàng những mặt hàng phụ kiện hợp thời trang nhất hiện đại nhất. Từng khâu sản xuất đều phải được kiểm tra nghiêm ngặt, được sản xuất với công nghệ cao, gia công bởi những đôi bàn tay khéo léo.

Thông Tin Liên Hệ Mark Ryden Việt Nam

  • Địa chỉ: 317/3/2 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

  • Website: https://markrydenvn.com/

  • Hotline: 0774 224 101

  • Email: balomarkryden@gmail.com

Tham Khảo Nguồn Trên Nền Tảng Khác

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentários


Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page