top of page
Tìm kiếm
  • balomarkryden

Mẫu Balo Chống Nước Giá Rẻ Tại TPHCM

Nhu cầu sử dụng balo chống nước hiện nay ngày càng tăng cao. Lý do là bởi balo laptop chống thấm nước không chỉ bảo vệ các đồ dùng quan trọng của bạn. Mà chúng còn mang lại nhiều lợi ích vô cùng thiết thực. Một chiếc balo chống thấm chất lượng có thể được sử dụng để đi học, đi làm, đi chơi, đi du lịch,… Vô cùng tiện lợi.



Tại sao bạn nên dùng balo chống nước?

Bảo vệ vượt trội

Với khí hậu nhiệt đới gió mùa ở nước ta thì việc bất chợt gặp những cơn mưa là điều không tránh khỏi. Vì thế, sở hữu một chiếc balo chống nước để bạn có thể tự tin đi dưới những cơn mưa nhẹ là vô cùng cần thiết. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về các tài sản quan trọng như laptop, điện thoại, sách vở, tài liệu,… bị hư hỏng khi gặp mưa.


Cực kỳ bền bỉ

Các loại balo doanh nhân giá rẻ thường sử dụng chất liệu vải nylon chất lượng kém. Kết quả là hiệu quả chống nước, chống mài mòn của chúng rất thấp. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng thì chất lượng của sản phẩm sẽ xuống cấp và không còn khả năng bảo vệ đồ đạc của bạn an toàn.



Dễ dàng lau chùi

Một ứng dụng tuyệt vời khác của balo chống nước là khả năng dễ dàng lau chùi. Dù đi đến nhiều nơi, trải qua nhiều lần giặt giũ thì chúng cũng không bị nhăn hay giãn như các balo thông thường. Hơn nữa, với chất liệu Polyester, nylon và Oxford thì khả năng chống bụi của sản phẩm là rất cao.


Chất liệu tạo nên chiếc balo laptop chống nước


Chất liệu

Để tạo nên những chiếc balo chống nước đúng chuẩn thì chất liệu sản phẩm là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Trong đó, các chất liệu như Polyester có phủ một lớp nhựa PU, PVC là một trong những lựa chọn tuyệt vời. Chiếc balo sẽ trở nên bền bỉ và dễ làm sạch hơn rất nhiều.



Khóa và dây kéo

Nhiều người cho rằng khóa và dây kéo trên balo không phải là điều quá quan trọng. Tuy nhiên, những chi tiết nhỏ như đường chỉ hay khóa kéo có thể là nơi nước thấm vào. Nhà sản xuất thường khắc phục tình trạng này bằng phương pháp đúc đường chỉ và chi tiết dây kéo được làm kín.


Một số mẫu balo đựng laptop chống nước HOT nhất hiện nay


Balo chống nước đi học Mark Ryden Chicago

Bạn đang tìm kiếm một chiếc balo chống nước nam hay balo chống nước nữ để đi học? Mark Ryden Việt Nam là một gợi ý hay dành cho bạn! Dòng Chicago có chất liệu vải Oxford vô cùng bền bỉ, chống thấm nước và chống mài mòn cao. Nhờ đó bạn có thể mang theo chúng đi học mà không phải lo lắng về thời tiết.



Balo đi làm chống nước MARK RYDEN – EXPEDITION

Vẫn giữ nguyên cho mình sự thanh lịch và đơn giản của thương hiệu Mark Ryden. Balo nam chống nước Expedition vẫn nổi bật lên nhờ thiết kế vô cùng trang nhã và đẳng cấp. Mang đến cho người dùng sự chỉn chu, chuyên nghiệp và gây được ấn tượng mạnh với đồng nghiệp và đối tác.


Balo chống nước chống trộm Mark Ryden MR6768

Mark Ryden MR6768 đủ lớn để chứa tất cả các vật dụng cần thiết của bạn khi đi học hay đi làm. Từ các thiết bị điện tử như laptop 15,6 inch, iPad 9,7 inch, máy tính bảng, điện thoại. Đến các đồ dùng cá nhân như sách vở, tài liệu, thậm chí là quần áo. Ngoài ra, bạn cũng có thể giữ ví và hộ chiếu trong một túi chống trộm ẩn phía sau. Khóa TSA giúp bảo vệ tất cả đồ dùng trong balo một cách dễ dàng và an toàn.



Mua balo chống nước ở đâu?


Cửa hàng Balo Mark Ryden Việt Nam cung cấp các sản phẩm balo chống nước với mức giá tốt nhất. Bên cạnh đó là chế độ bảo hành, hỗ trợ sửa chữa và hàng loạt các ưu đãi thường niên. Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm được bán tại cửa hàng đều có giấy chứng nhận chính hãng và phiếu bảo hành do nhà sản xuất cung cấp.

Tham Khảo Nguồn Trích: https://markrydenvn.com/balo-chong-nuoc/

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 317/3/2 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

  • Website: https://markrydenvn.com/

  • Hotline: 0774 224 101

  • Email: balomarkryden@gmail.com

Tham Khảo Nguồn Trên Nền Tảng Khác

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

コメント


Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page