top of page
Tìm kiếm
  • balomarkryden

Mẫu Balo Laptop Chống Nước Cao Cấp Tại TPHCM

Bạn có cảm thấy mệt mỏi khi phải chạy tìm chỗ nấp bất cứ khi nào gặp mưa vì những vật dụng giá trị được gói trong balo? Bạn biết đấy, không nhất thiết phải như vậy – một chiếc balo laptop chống nước tốt có thể giải quyết mọi vấn đề của bạn. Chúng tôi đã xem xét nhiều mẫu trên thị trường và chọn sáu chiếc balo chống nước tốt nhất bạn có thể mua. Và bạn nên biết ngay rằng không có lựa chọn nào phù hợp với túi tiền hoặc giá cả phải chăng.



Top 6 mẫu balo chống nước đại diện, cực chất, cực ngầu


Balo laptop Slim MR9813

Thiết kế mỏng nhẹ của chiếc balo này thích hợp cho những người đi làm, những người không muốn mang laptop trong túi xách hoặc cặp laptop. Nó có một ngăn đựng máy tính xách tay 15,6 “, một ngăn tablet và đủ chỗ cho các vật dụng đáp ứng nhu cầu hàng ngày.


Balo laptop Chicago

Balo laptop Mark Ryden Chicago là một trong những mẫu balo bán chạy nhất và mới nhất. Nó hay được xếp vào nhóm balo chống trộm dù có tính năng chống nước. Balo có đủ chỗ lưu trữ cho mọi thiết bị công nghệ mà bạn sở hữu. Bạn có thể dễ dàng đựng iPad hoặc laptop, tai nghe, thiết bị chơi game, máy ảnh, bóp ví, hộ chiếu, điện thoại, kính râm và sách.



Balo laptop Expandos MR9299

Expandos Mark Ryden là một chiếc balo thông minh thời trang dành cho những người năng động, những người cần ngăn chứa rộng rãi để dễ dàng đóng mở ở tần suất cao. Bạn đừng đánh đồng vẻ mỏng manh của nó với những ngăn nhỏ hơn. Balo này có thể mở rộng lên đến 38 lít và gồm nhiều ngăn. Các dây đai vai có thể điều chỉnh, thoáng khí và được thiết kế theo hình chữ S tiện dụng. Tất cả giúp nâng cao cảm giác thoải mái và giảm bớt căng thẳng cho vai.


Balo laptop Pathrato MR8057

Balo laptop Mark Ryden 17,3 inch Pathrato này có các ngăn nhiều lớp, rộng rãi với thiết kế tối giản giữ đồ ngăn nắp. Các ngăn chứa được tích hợp sẵn để truy cập nhanh chóng và dễ dàng sắp xếp. Nó có tính năng chia lưới và một lớp để lưu trữ các vật dụng nhỏ. Một ngăn laptop có đệm phù hợp với laptop lên đến 17,3 inch và có thể được lấy ra từ khóa kéo trên cùng. Bên ngoài có bộ sạc USB giúp bạn rảnh tay để sạc từ pin sạc dự phòng.



Balo laptop Lady Rain

Chiếc balo Mark Ryden Việt Nam này dành cho các bạn nữ đáng yêu. Balo laptop nam Mark Ryden Lady Rain cung cấp đủ chỗ cho một laptop, một tablet, có tính năng chặn RFID tích hợp để giữ an toàn cho thẻ tín dụng và có đủ không gian để chứa tai nghe, chai nước, bộ trang điểm, bóp ví, sách và thiết bị chơi game.


Balo laptop Levy

Mark Ryden Levy là một chiếc cặp laptop chống thấm nước có đủ không gian lưu trữ cho iPad hoặc Tablet điện thoại, hộ chiếu, máy ảnh, AirPods, thiết bị chơi game, bóp ví, sổ tay, vài bộ quần áo đơn giản và nó có túi sau chống trộm và ngăn đựng laptop chuyên dụng cùng một cổng sạc usb. Thiết kế đa chức năng giúp bạn dễ dàng mang theo qua sân bay, trên tàu hỏa và các phương tiện công cộng một cách an toàn và thoải mái trong khi vẫn có khả năng truy cập tức thì.



Mua balo laptop chống nước, bền đẹp ở đâu?

Mark Ryden Việt Nam luôn là một thương hiệu balo được yêu thích hàng đầu. Mỗi sản phẩm của thương hiệu này đều được chăm chút kỹ lưỡng. Mark Ryden Việt Nam tự hào là nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm chính hãng từ thương hiệu Mark Ryden. Ngoài balo laptop chống nước, chúng tôi còn có phụ kiện balo phượt, balo du lịch, balo đựng laptop, túi đeo chéo,…

Thông tin liên hệ Mark Ryden Việt Nam

  • Địa chỉ: 317/3/2 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

  • Website: https://markrydenvn.com/

  • Hotline: 0774 224 101

  • Email: balomarkryden@gmail.com

Tham Khảo Nguồn Trên Nền Tảng Khác

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Σχόλια


Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page