top of page
Tìm kiếm
  • balomarkryden

Mẫu Balo Laptop Chống Nước Chính Hãng Cao Cấp

Top 6 mẫu balo laptop chính hãng Mark Ryden Việt Nam để bạn tham khảo và lựa chọn. Danh sách được chúng tôi tuyển chọn thông qua ý kiến của người dùng và các kênh mua sắm balo lớn. Chúng tôi cam kết balo laptop có tính năng chống nước, chống trộm theo chuẩn chính hãng Mark Ryden. Ngoài ra, phân khúc balo laptop chính hãng giá rẻ cũng có vài đại diện đáng để bạn lưu tâm.



Các mẫu balo laptop chính hãng nổi bật của Mark Ryden


Balo laptop chống nước và chống trộm

Balo laptop 15.6 inch cho du khách và dân văn phòng

Lớp xen kẽ kép trợ lực trong túi chính dành cho máy tính xách tay 15,6 inch và ipad 10,5 inch. Túi chính có thể mở 180 ° nhờ các khóa dán bên, tạo điều kiện tốt nhất cho việc đóng gói. Balo laptop cao cấp chống trộm Mark Ryden được trang bị khóa an toàn thông minh giúp bảo vệ tư trang. Khóa mật khẩu được thiết lập dễ dàng (kèm theo hướng dẫn) giúp tăng cường tính năng.


Balo laptop cao cấp 17.3 inch cho doanh nhân

Dây kéo thương hiệu YKK giúp bền bỉ trong suốt quá trình xếp đồ và tìm đồ. Bề mặt của balo được làm bằng chất liệu PU chống thấm thế hệ mới. Điều này có nghĩa máy tính xách tay, quần áo và các tài liệu quan trọng không bị ướt, hay dính bẩn. Nhưng, bạn vui lòng không để balo trực tiếp dưới trời mưa to. Balo đựng vừa máy tính xách tay dưới 17.3 inch. Balo gồm: túi chính: lớp đệm cho máy tính xách tay, 3 túi lưới, 2 túi thường, 2 túi trước.



Balo laptop cho hướng dẫn viên du lịch, tặng kèm áo mưa

Lớp xen kẽ kép trong túi chính đựng vừa máy tính xách tay 15,6 inch và ipad 10,5 inch. Túi chính có thể mở 180 ° nhờ độ mở của khóa kéo bên, giúp bạn dễ đóng gói. Bề mặt của chiếc balo này được làm bằng vật liệu chống nước thế hệ mới. Ngoài ra, thiết kế RAINCOAT mới nhất ở phía dưới giúp đảm bảo đồ đạc trong balo và bản thân bạn không bị ướt trong những ngày mưa. Balo du lịch chống trộm Mark Ryden Việt Nam được trang bị khóa an toàn thông minh để chống trộm và bảo vệ an toàn tất cả các vật có giá trị một cách an toàn.


Balo laptop chính hãng giá rẻ

Balo laptop MARK RYDEN MATE giá rẻ cho sinh viên

Một túi chính có 3-4 lớp vải mỏng. Dây đai cố định để giữ cho đồ dùng được ngăn nắp. Bạn còn có thể đựng được một chiếc máy tính xách tay 15,6 inch. Túi trước đủ kích thước để đựng hầu hết các vật dụng cần thiết. Và hai túi bên, để đựng chai lọ và ô dù. Có một túi phía sau balo, bạn có thể để những vật có giá trị vào đây, tránh bị mất cắp. Bạn có thể sử dụng trong các hoạt động du lịch, đi học, đi công tác. Balo laptop phù hợp cho cả nam và nữ, là món quà hoàn hảo cho vợ / chồng, bạn bè, con gái và con trai.



Balo laptop ‎MARK RYDEN RADO màu đen cuốn hút, có khóa chống trộm

Về kích thước: 15 cm x 33 cm x 50 cm có nhiều không gian đảm bảo sức chứa hợp lý, chứa được laptop 15.6 “. Bạn có thể để những thứ mình muốn vào đó, không cần lo lắng về tình trạng hết dung lượng. USB bên ngoài có cổng sạc tích hợp bên trong mang đến khả năng sạc thuận tiện cho thiết bị điện tử bất cứ đâu. Nhưng bạn cần có một bộ sạc dự phòng để sạc.


Balo laptop MARK RYDEN RENO cho chuyến công tác ngắn ngày

Thiết kế đệm thông gió nhiều tấm, nhẹ và mềm, giúp bạn không bị nóng và đổ mồ hôi. Dây đeo vai dễ điều chỉnh và thoáng khí giúp giảm áp lực vai. Tay cầm mềm giúp bạn nâng túi dễ dàng hơn. Dây đeo hành lý có thể được cài vào vali để dễ dàng mang theo. Một túi chống trộm ẩn ở mặt sau để giấu đồ có giá trị khỏi bọn trộm. Balo có cổng USB bên ngoài và cáp tương ứng cũng được cung cấp, có thể được kết nối với pin sạc dự phòng bên trong túi. (Balo không bao gồm pin sạc dự phòng).



Nơi bán balo laptop chính hãng bền đẹp, uy tín nhất ở TP HCM


Nếu muốn sở hữu các mẫu balo laptop chất lượng và thời trang, bạn hãy tham khảo các sản phẩm của Mark Ryden Việt Nam. Tự hào là đơn vị bán lẻ chính thức các sản phẩm balo chính hãng của Mark Ryden, chúng tôi chú tâm từ khâu chọn mẫu, kiểm tra độ bền, đến khâu tư vấn, bảo hành. Và chỉ các mẫu balo laptop chính hãng mới trải qua nhiều bước kiểm duyệt chất lượng như vậy.


Các mẫu balo laptop chính hãng Mark Ryden được đảm bảo khả năng chống thấm, chống trộm hiệu quả. Các mẫu được xếp theo từng phân khúc giá từ cao cấp đến phổ thông, cho mọi đối tượng lựa chọn. Nhờ đó, bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý. Để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm chính hãng của Mark Ryden, hãy liên hệ với chúng tôi ngay.



Thông Tin Liên Hệ Balo Mark Ryden Việt Nam

  • Địa chỉ: 317/3/2 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

  • Website: https://markrydenvn.com/

  • Hotline: 0774 224 101

  • Email: balomarkryden@gmail.com

Tham Khảo Nguồn Trên Nền Tảng Khác

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page