top of page
Tìm kiếm
  • balomarkryden

Mẫu Balo Laptop Thời Trang Nữ Đẹp Cao Cấp

Balo Laptop Thời Trang Nữ – Ngày nay, khi mà laptop dường như đã trở thành vật dụng không thể thiếu, bất kể là đi học hay đi làm. Thì bên cạnh đó, balo laptop cũng dần trở thành người bạn đồng hành với chúng ra trên mọi nẻo đường. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem thương hiệu balo laptop nữ nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!



Các thương hiệu balo laptop thời trang nữ


Dưới đây là một số thương hiệu balo laptop nữ đang vô cùng được lòng phái đẹp trong thời gian vừa qua.


Balo laptop nữ Bange

Bange đã và đang từng bước khẳng định vị thế của mình không lòng người tiêu dùng. Không chỉ riêng với phái mạnh mà còn cả phái nữ, khi liên tục cho ra mắt các bộ sưu tập balo laptop nữ vừa đa năng, tiện dùng lại vô cùng sang trọng, thanh lịch.



Balo laptop nữ Mark Ryden

Mark Ryden đã trở thành một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực balo chống trộm trên thế giới. Bên cạnh đó, đội ngũ thiết kế của Mark Ryden cũng không ngừng học hỏi, cập nhật những xu hướng mới hiện nay. Từ đó, hãng liên tục cho ra những mẫu balo laptop 17 Inch được tích hợp nhiều tính năng hiện đại phù hợp với nhu cầu sử dụng của các quý cô công nghệ ngày nay.


Balo laptop thời trang nữ Mark Ryden có những đặc điểm nổi bật gì?



Thiết kế hiện đại, sang trọng, thanh lịch

Hầu hết tất cả các sản phẩm thuộc dòng balo laptop nữ của Mark Ryden đều được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng, thanh lịch. Màu sắc trung tính giúp bạn dễ dàng mix&match balo với nhiều phong cách và các loại trang phục khác nhau.


Balo laptop nữ chống thấm nước

Là một thương hiệu balo laptop nữ thời trang nổi tiếng thế giới. Do đó Mark Ryden rất chuộng sử dụng các chất liệu kháng nước cao cấp như PU, Polyester, vải Oxford cao cấp, vải Canvas kháng nước, … Đây đều là những chất liệu có độ bền rất cao, giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho các đồ vật của bạn trong balo bất kể dù nắng hay mưa.



Ngăn laptop chống sốc: Đối với một chiếc balo laptop mà nói, ngăn chống sốc là một yếu tố tiên quyết không thể bỏ qua khi muốn chọn mua sản phẩm.


Ngăn chứa thông minh, tiện dụng: Dòng balo laptop thời trang nữ nhà Mark Ryden Việt Nam được thiết kế phân chia thông minh. Ba loại ngăn chứa cơ bản gồm: ngăn chính lớn, ngăn laptop chống sốc và các ngăn phụ được sắp xếp xung quanh balo một cách hợp lý, khoa học.



Tính năng bổ trợ: Ngoài những đặc điểm chính kể trên, balo laptop nữ cao cấp Mark Ryden còn có thêm một vài tính năng hiện đại bổ trợ đáng kể đến như khoá chống trộm 3 chữ số, cổng sạc ngoài USB, đệm lưng thoáng khí, dây đeo vai trợ lực, …


Địa chỉ mua balo laptop thời trang nữ cao cấp uy tín tại TP.HCM


Mark Ryden Việt Nam tự hào là nhà phân phối balo laptop nữ chính hãng của thương hiệu Mark Ryden tại thị trường Việt Nam. Khi đến với chúng tôi, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho mình những chiếc balo doanh nhân chính hãng vô cùng chất lượng và được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành sản phẩm của nhà cung cấp.



Thông tin liên hệ chi tiết:

  • Địa chỉ: 317/3/2 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

  • Website: https://markrydenvn.com

  • Hotline: 0774 224 101 – 035 509 7011

  • Email: balomarkryden@gmail.com

Tham Khảo Nguồn Trên Nền Tảng Khác

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page