top of page
Tìm kiếm
  • balomarkryden

Mua Balo Đựng Laptop Cao Cấp Giá Rẻ Tại TPHCM

Một chiếc balo laptop cao cấp sẽ giúp bạn tự tin mọi lúc mọi nơi, thỏa sức sáng tạo cùng style riêng. Tất cả đều có thể sắp xếp gọn gàng cùng với chiếc balo Mark Ryden. Mỗi ngày của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn khi sở hữu cho mình một chiếc balo cao cấp và thông minh.



Mark Ryden là thương hiệu balo laptop hiện đại


Ra mắt từ năm 1995, Mark Ryden Việt Nam từ lâu đã khẳng định tên tuổi của mình qua những thiết kế với tiêu chí tiện dụng và đa năng. Nhằm giúp cho cuộc hành trình của người dùng trở nên gọn nhẹ và đơn giản hơn bao giờ hết. Sở hữu chất lượng tuyệt đối, các sản phẩm của Mark Ryden trở thành lựa chọn hàng đầu cho mỗi chuyến đi của các khách hàng vớ nhiều mục đích khác nhau.


Cách phối đồ sang trọng cùng balo laptop cao cấp Mark Ryden


Balo laptop không chỉ phối đồ cùng với thời trang công sở mà nó còn có thể phối nhiều phong cách đa dạng khác nhau. Giúp chúng ta có thể thỏa thích sáng tạo phong cách thời trang riêng.



Phối balo cùng đồ thể thao

Đồ thể thao là phong cách mà các bạn nam nào cũng đều yêu thích. Một trong những phụ kiện không thể thiếu đi kèm với nó là chiếc balo. Chiếc balo giúp bạn mang theo những vật dụng cần thiết khi tập luyện. Giúp bạn khỏe khoắn, năng động hơn khi mix cùng với những bộ thể thao trẻ trung.


Phối balo cùng áo phông trắng dạo phố

Mix áo phông trắng và balo công sở cho những buổi dạo phố của bạn là điều hết sức tuyệt vời. Áo phông trắng rất quen thuộc đối với cả nam và nữ. Vì thế bạn có thể dễ dàng mix cùng với bất kỳ phụ kiện nào mà không kén chọn.



Phối balo cùng trang phục bụi

Balo laptop được thiết kế không chỉ phục vụ cho việc đựng laptop. Ngoài ra, nó còn được sử dụng cho những chuyến đi phượt hay du lịch của các bạn trẻ ngày nay. Chiếc balo laptop là phụ kiện có thể giúp bảo vệ các đồ dùng có giá trị như điện thoại, máy ảnh,…


Phối balo cùng quần tây và áo blazer

Cả nam và nữ đều sẽ có một set đồ này khi đi làm việc. Nhất là các bạn làm việc trong môi trường văn phòng, kinh doanh. Mix balo laptop cùng quần tây và áo blazer thì còn gì tuyệt vời hơn. Concept công sở này mang đến 1 phong cách vô cùng sang trọng, tinh tế và thanh lịch cho người sử dụng.



Một số mẫu balo laptop cao cấp thời trang Mark Ryden

1. Balo laptop hàng chính hãng Mark Ryden – Pathrato

Hiện đại – thời trang – lịch lãm là 3 từ được miêu tả khi nhắc đến Pathrato MR 8057. Thời trang đẳng cấp cùng kiểu dáng vô cùng mới lạ chỉ có ở thương hiệu Mark Ryden. Balo laptop cùng gam màu đen huyền bí mang đến thiết kế thời thượng.


2. Balo laptop hàng hiệu Amunition

Balo đựng laptop cao cấp Amunition sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu thời trang Mark Ryden trong năm 2021. Mẫu balo laptop 15 Inch có thiết kế độc đáo, mới lạ với hai túi trước mang lại sự tiện dụng cho người tiêu dùng. Amunition có chất liệu cực kỳ thân thiện với môi trường, không độc hại và an toàn cho sức khỏe.



3. Balo laptop cao cấp nam nữ Owen

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế bởi sản xuất từ chất liệu vô cùng hoàn hảo. Kiểu dáng cá tính có thể phù hợp dành cho cả nam và nữ. Cung cấp nhiều tính năng trong cùng một chiếc balo nhỏ gọn Owen. Thỏa thích thoải mái năng động bất cứ đâu cùng kiểu dáng thời thượng.


Địa chỉ mua balo cao cấp an toàn và chính hãng Mark Ryden?


Mark Ryden nơi cung cấp các mặt hàng balo laptop thời trang nổi tiếng hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang balo. Mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất và có giá trị nhất. Thương hiệu luôn được giới trẻ ưa chuộng và ủng hộ bởi những sản phẩm cao cấp, phù hợp với chất lượng, kinh tế của người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ và chăm sóc khách hàng

  • Địa chỉ: 317/3/2 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

  • Website: https://markrydenvn.com/

  • Hotline: 0774 224 101

  • Email: balomarkryden@gmail.com

Tham Khảo Nguồn Trên Nền Tảng Khác

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page